Chào mừng!!

Bằng cách đăng ký với chúng tôi, bạn sẽ có thể thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NGAY!

Đèn đường led cao cấp màu sắc đa dạng

hoaquynh12392

Nhân Viên
Tham gia
19/2/22
Bài viết
301
VNĐ
0
Đèn đường led chiếu sáng đường hầm sở hữu đặc điểm rất đặc biệt là phải chiếu sáng tiếp tục cả ngày lẫn đêm. trước lúc vào hầm người lái xe đã thích nghi với ánh sáng tự nhiên và thoải mái nên khi vào hầm có ánh sáng nhân tạo chắc chắn đa dạng cụ thể trong đường hầm người lái xe không nhìn thấy đc, hoặc có thấy thì độ nhìn thấy rõ cũng tương đối kém

Chiếu sáng đường hầm sở hữu đặc điểm rất riêng biệt là phải chiếu sáng liên tục một ngày dài lẫn đêm. trước lúc vào hầm người lái xe đã thích nghi với ánh sáng tự nhiên nên khi vào hầm với ánh sáng nhân tạo tất nhiên nhiều chi tiết trong đường hầm người lái xe không nhìn thấy được, hoặc có thấy thì độ nhìn được rõ cũng rất kém. với đường hầm dài thì khi lưu thông trong hầm mắt người lái xe lại làm quen với ánh sáng nhân tạo cho khi ra khỏi hầm cũng cần tạo vùng đệm để tránh sự biến đổi môi trường xung quanh bất ngờ.


CIE điều khoản cụ thể về thiết kế chiếu sáng đường hầm và chia chiều dài của hầm thành 5 đoạn có nhu cầu chiếu sáng với độ chói khác nhau:

Biểu đồ đọ chói nhu yếu Hầm
a) Vùng đệm khi vào hầm :Chiếu sáng đường hầm

Người lái xe quan sát được hình dạng của hầm. Tại vùng đệm không gian bị thay đổi đột ngột, tầm nhìn bị hạn chế (đặc biệt khi hầm cong). Chiều dài vùng đệm vào hầm Chưa hẳn là 1 đại lượng cố định mà nhờ vào tốc độ xe bảo đảm đủ thời gian để người lái xe phản ứng khi có mặt mối nguy khốn bất ngờ và dừn hgờ xe kịp

Xem thêm : đèn led pha

Độ chói Vùng đệm vào hầm
Độ chói vùng đệm Lvào là độ chói trung bình ở tâm cửa hầm khi người lái xe quan sát bên dưới góc nhìn 200. Giá trị độ chói Lvào phải gồm các bộ phận độ chói do mặt đường ở trung tâm cửa hầm, độ chói bầu trời, độ chói vùng phụ cận như hình bên dưới (chi tiết thống kê giám sát tìm hiểu tiêu chuấn CIE88).
Vào đêm tối do ánh sáng tự nhiên phía bên ngoài cửa hầm không còn nên rất cần phải giảm mức độ chiếu sáng đường hầm ở đầu vùng đệm phù hợp với chiếu sáng bên phía ngoài hầm.


b) Vùng ngưỡng
sau khi qua vùng đệm, đến vùng ngưỡng thì độ rọi giảm nhanh, sở hữu khi đến 40% so có độ rọi ngoài hầm do vùng này hoàn toàn nằm trong khu vực không hề ánh sáng thoải mái và tự nhiên chiếu đến (hoàn toàn là bóng đêm)

Đường hầm vùng ngưỡng
c) Vùng quá độ :
Mức độ chiếu sáng vùng này có thiết kế giảm dần sao cho cuối vùng quá độ mức chiếu sáng bằng với vùng giữa của hầm. Chiều dài vùng này phụ thuộc vào vận tốc xe
 
(X)

Top